Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Apple và những mong đợi trong năm 2014 (P1)

Trong năm 2013 Apple đã ra mắt nhiều sản phẩm thú vị, chẳng hạn như chiếc máy tính Mac Pro với cấu hình mạnh trong một thiết kế cách tân, chiếc tablet mỏng và nhẹ iPad Air, hay như chiếc iPhone 5s với cảm biến vân tay Touch ID. Vậy trong năm nay chúng ta sẽ tiếp tục được thấy những sản phẩm gì từ Apple? iPhone và iPad kích thước to hơn, đồng hồ thông minh, hay một chiếc TV chính chủ?
iPhone 6
Dạo gần đây có rất nhiều tin đồn nói rằng thế hệ iPhone kế tiếp sẽ sử dụng màn hình kích thước lớn hơn hẳn so với tầm nền 4" của iPhone 5s, 5c hay 5.... Apple được cho là đang thử nghiệm các bản mẫu iPhone 4,7" và 5,7" để đáp ứng nhu cầu về màn hình lớn đang ngày càng phổ biến của người tiêu dùng. 
iPhone 6 cực đẹp, chạy chipset A8 khủng - 1
Bên cạnh đó, các hãng sản xuất điện thoại Android hầu như đều có những chiếc smartphone màn hình lớn hơn 5", thậm chí là 6". Cũng có tin đồn khác nói rằng iPhone 6 sẽ có đến hai phiên bản với hai kích cỡ màn hình khác nhau cho người dùng lựa chọn.
iPad Pro
 iPhone và iPad cũng là một sản phẩm mà Apple có thể sẽ tăng kích thước màn hình trong năm nay. Chúng ta đã có iPad mini màn hình 7,9", iPad Air 9,7" và gần đây có thêm tin đồn về iPad màn hình 12,9". Kích thước này giúp iPad tiến gần hơn đến một chiếc máy tính, nhờ đó người dùng có nhiều không gian hơn để làm việc cũng như giải trí. Về cái tên của sản phẩm, vì iPad 9,7" đã có chữ "Air" nên nhiều người dự đoán rằng iPad 12,9" sẽ được đặt tên là "Pro", tương tự như cách mà Apple sử dụng cho dòng máy tính xách tay của mình.
iPad_Pro_Quad_HD_Ultra_HD.

Bên cạnh đó màn hình của iPad Pro không chỉ to hơn mà còn có độ phân giải cao hơn hiện nay. Từ nguồn tin của chuỗi cung ứng tiết lộ rằng mẫu máy tính bảng này sẽ dùng màn hình với độ phân giải gần đạt đến mức 3840 x 2160, tức là 4K Ultra-HD. Thêm một chi tiết nữa là máy còn được cho là sẽ có thân và viền màn hình rất mỏng. Đáng tiếc là chúng ta chưa có nhiều thông tin về cấu hình CPU, RAM, GPU và các thành phần khác của iPad Pro.

USCOM - APPLE IPAD AIR, IPAD MINI RETINA, IPHONE 5S, IPHONE 5.

ĐỊA CHỈ: 14K1 - THÁI HÀ MỚI - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

HOTLINE: 090 969 9296

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét