Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Tổng hợp những tiết lộ về samsung galaxy S5 (P1)



Galaxy S5 mặc dù chưa được ra mắt nhưng chúng ta đã được nghe khá nhiều tin rò rỉ và tin đồn về mẫu smartphone chủ lực kế tiếp của Samsung sắp ra mắt trong năm nay. Và trong những tin rò rỉ đó, có một số lượng kha khá đến từ chính các nhân viên hoặc quan chức của hãng. Samsung là một công ty tích hợp theo chiều dọc, tức là hầu hết các thành phần dùng trong chiếc điện thoại của công ty là do chính họ sản xuất, thế nên mỗi một bộ phận sẽ biết được một ít về S5. Dưới đây là một số thông tin rò rỉ xoay quanh chiếc Galaxy S5 nhé.
Samsung_Galaxy_S5.
Thời điểm ra mắt
Galaxy S5 được đồn là sẽ xuất hiện tại triển lãm MWC 2014 diễn ra vào ngày 24 tháng 2 tới đây. Hãng cũng đã gửi thư mời tham dự sự kiện Unpacked (là sự kiện được Samsung dành riêng để công bố những thiết bị đầu bảng của mình), trong đó có xuất hiện con số 5. Vậy thì còn gì khác ngoài chiếc iPhone 5s nữa nhỉ? Chưa hết, ít hôm sau hãng lại tiếp tục hé lộ thêm một số biểu tượng phẳng với số 5, gợi ý về giao diện mới của dòng S5 nói riêng cũng như dòng Galaxy mới trong năm nay. Chúng ta cũng có thông tin thêm rằng sự kiện ra mắt năm nay sẽ không được dàn cảnh như một buổi nhạc kịch giống như những gì Samsung từng làm khi ra mắt Galaxy S4, nó sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
Thiết kế
Về mặt thiết kế, hồi đầu năm nay phó giám đốc điều hành Lee Young Hee của mảng Samsung Mobile cho biết rằng "đối với S5, chúng tôi sẽ quay trở về những yếu tố cơ bản nhất. Chủ yếu, nó sẽ là về màn hình và cảm giác đối với bộ vỏ thiết bị". Như vậy chúng ta biết được rằng tên của chiếc smartphone chủ lực kế tiếp của Samsung sẽ là Galaxy S5, nó sở hữu thiết kế mới so với S4, màn hình và phần vỏ máy cũng sẽ có những điểm khác biệt với các đời trước. Galaxy S4 vẫn còn xài vỏ nhựa, và mặc dù đã có cải tiến nhưng thiết kế của máy vẫn bị nhiều người dùng chê trách. Biết đâu năm nay Samsung sẽ khoác cho S5 một bộ vỏ kim loại thì sao? Cũng không loại trừ khả năng hãng sẽ dùng nắp lưng giả da cho mẫu máy sắp ra mắt của mình, điều đang được áp dụng cho S4 phiên bản giới hạn cũng như Galaxy Note3. Hi vọng rằng chúng ta sẽ thấy một cái gì đó rất khác so với kiểu dáng của S4 và S3.
[​IMG]
Galaxy S5 sẽ có nắp lưng giả da giống như Note 3?
Nguồn: Tinhte

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét